TÂM SỰ CỦA NGƯỜI GIÚP MÌNH, GIÚP ĐỜI


TÂM SỰ NGƯỜI GIÚP MÌNH, GIÚP ĐỜI
                                            Hình ảnh anh Bằng Cai Thuốc Lá và gia đình

-Gọi đến tổng đài miễn phí cai nghiện thuốc lá 
0163.316.4884 của nhà thuốc Phạm Bằng,
 người đàn ông cho biết mình ngoài 60 tuổi, nghiện thuốc lá đã mấy chục năm nay. Gần đây nhiều lần ông quyết tâm bỏ thuốc nhưng đều không thể thực hiện được. "Cứ bỏ thuốc là tôi bủn rủn chân tay, đi khám bác sĩ bảo không có bệnh. Hút lại thì khỏe mạnh đi đứng bình thường", người đàn ông chia sẻ cùng tổng đài viên.
                                                 Thuốc lá rất có hại đối với phụ nữ và trẻ em

-Câu chuyện của ngườiđàn ông này  là tình huống khá phổ biến mà anh Bằng gặp trong hơn  năm năm tổng đài hoạt động. Rất nhiều người gọi điện đến kể rằng khi đột ngột bỏ thuốc lá thì tăng huyết áp, ho đờm, cơ thể mệt mỏi, bứt rứt, phải hút trở lại. Anh cùng các cộng sự viên khác phải giải thích, tư vấn, động viên để họ thêm quyết tâm cai thuốc lá.
"Có lần một thanh niên ở Bình Dương bày tỏ mong muốn cai thuốc lá vì sắp có con, mỗi lần muốn gặp bác sĩ phải lội đường rừng mấy chục km, tình cờ biết đến tổng đài nên liên lạc nhờ giúp đỡ", dược sĩ Bằng chia sẻ. Nam thanh niên được hướng dẫn một số cách để tăng cường quyết tâm cai thuốc lá, điều chỉnh các thói quen tránh gợi nhớ điếu thuốc, sử dụng một số phương tiện hỗ trợ như kẹo, miếng dán...
-Theo anh Bằng, thông thường người gọi sẽ được tổng đài viên hỏi các thông tin về hút thuốc bao lâu, mỗi ngày bao nhiêu điếu, từng cai chưa, ngưng thuốc thế nào... Tùy từng trường hợp cụ thể, anh đánh giá và tư vấn các phương pháp hữu ích. Trường hợp nghiện nặng phải sử dụng thuốc và theo dõi phù hợp.
                                    Có nhiều người đang băn khoăn về cách cai thuốc lá dứt điểm

-Bác Bằng cho biết sau hơn 5 năm hoạt động, tổng đài 0163.316.4884 đã tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc cho hàng nghìn cuộc gọi nhờ hỗ trợ cai thuốc lá.
Các tổng đài viên được trang bị những kiến thức về tác hại thuốc lá, một số vấn đề cơ bản trong cai nghiện. 
"Mục tiêu quan trọng của tổng đài là giúp mọi người nhận thức được lợi ích của việc cai thuốc, những tác hại đến bản thân và người xung quanh, thúc đẩy quyết tâm và nghị lực từ bỏ thuốc lá", anh Bằng chia sẻ.

                        Sản phẩm cai thuốc lá Phạm Bằng cai ngay sau 3- 5 ngày sử dụng

Trung bình mỗi ngày tổng đài cai nghiện thuốc lá 0163.316.4884 tiếp nhận khoảng 20 cuộc gọi, mỗi cuộc kéo dài khoảng 3-5 phút để tư vấn cho các bệnh nhân cai thuốc lá vĩnh viễn bằng sản phẩm cai thuốc lá Phạm Bằng

-------------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn cai thuốc lá miễn phí, hãy gọi



Nhận xét

Bài đăng phổ biến